• Trang chủ
  • Tin tức
  • Thông báo về việc áp dụng hóa đơn điện tử của Công ty CP Tập đoàn Phú Thái

Thông báo về việc áp dụng hóa đơn điện tử của Công ty CP Tập đoàn Phú Thái

18/03/2020
Được sự cho phép của Cục Thuế Hà Nội, Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Thái (PTG) trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc áp dụng song song hóa đơn giá trị gia tăng.

einvoice2.jpg

Được sự cho phép của Cục Thuế Hà Nội, Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Thái (PTG) trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc áp dụng song song hóa đơn giá trị gia tăng: Hình thức hóa đơn giấy và hình thức hóa đơn điện tử như sau:

1.Thời gian dự kiến áp dụng hóa đơn điện tử: từ ngày 10/8/2016.

2.Đơn vị cung cấp giải pháp: Công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm kế toán VACOM

3.Nghiệp vụ được áp dụng: hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ ….

4.Thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử: Quý khách hàng vui lòng tải hóa đơn điện tử trên http://118.70.187.9:2764 ,Hoặc liên hệ Phòng Tài chính – Kế toán PTG, điện thoại 04.35689099 để được phục vụ kịp thời.

Hóa đơn điện tử có giá trị như hóa đơn giấy. Việc áp dụng hóa đơn điện tử thuận tiện cho việc thanh toán và công tác quản lý kinh doanh, dễ dàng trong kê khai khấu trừ thuế GTGT đầu vào đối với khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp, phù hợp với xu thế phát triển kinh tế xã hội. 
 

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH BỀN VỮNG KHÔNG CHỈ LÀ MỤC TIÊU, MÀ CÒN LÀ CÁCH CHÚNG TA TẠO RA GIÁ TRỊ DÀI HẠN CHO CẢ DOANH NGHIỆP VÀ CỘNG ĐỒNG.
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH BỀN VỮNG KHÔNG CHỈ LÀ MỤC TIÊU, MÀ CÒN LÀ CÁCH CHÚNG TA TẠO RA GIÁ TRỊ DÀI HẠN CHO CẢ DOANH NGHIỆP VÀ CỘNG ĐỒNG. 2